icon menu mobile

CỘNG ĐỒNG TÀI CHÍNH THÔNG MINH

icon cat upload

Mercedes ra mắt “biến thể siêu xe” riêng cho thị trường Trung Quốc

Yu BChou
icon calendar
25/04/2024 18:01
icon comment 0

Người đứng đầu bộ phận xe tải của nhà sản xuất ô tô nổi tiếng này nói với tạp chí WirtschaftsWoche của Đức rằng họ đang có kế hoạch tung ra một chiếc xe tải điện sang trọng cho thị trường Trung Quốc.

Giám đốc Mercedes Benz tại Trung Quốc cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào các mối quan hệ hợp tác với các đối tác Trung Quốc như công ty internet Baidu, ông cho biết Trung Quốc rất quan trọng đối với chiến lược toàn cầu của hãng xe này.

Trong cuộc họp báo vào ngày khai mạc triển lãm ô tô Bắc Kinh, với sự tham dự của Giám đốc điều hành Baidu Robin Li, Hubertus Troska cho biết Trung Quốc là “thị trường xe năng lượng mới năng động nhất”.

Giám đốc bán hàng của Mercedes, Duan Jianjun, cũng phát biểu trong sự kiện tương tự rằng họ đã mang một số mẫu xe điện đến triển lãm và hãng xe Đức hy vọng điều này sẽ dập tắt “tin đồn” rằng công ty đã từ bỏ điện khí hóa.

Các giám đốc điều hành cũng cho biết Mercedes sẽ ra mắt mẫu G-class chạy điện tại Trung Quốc trong năm nay.

Mathias Geisen – người đứng đầu bộ phận xe tải của nhà sản xuất ô tô nổi tiếng này nói với tạp chí WirtschaftsWoche của Đức rằng họ đang có kế hoạch tung ra một chiếc xe tải điện sang trọng cho thị trường Trung Quốc dựa trên nền tảng VAN.EA.

Mathias Geisen cho biết: “Có thể nói là một biến thể siêu sang. Chúng tôi muốn tăng đáng kể thị phần bán hàng của mình tại Trung Quốc”. “Tại Trung Quốc, nhu cầu về xe tải đang tăng nhanh, đặc biệt là ở phân khúc xe sang.”

Vào tháng 2, Mercedes đã lùi lại một số mục tiêu bán hàng đối với xe điện trong 5 năm và đảm bảo với các nhà đầu tư rằng họ sẽ tiếp tục phát triển các mẫu xe động cơ đốt trong. Trong quý đầu tiên, doanh số quý đầu tiên của Mercedes tại Trung Quốc đã giảm 12%.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch CEO Group : Thị trường bất động sản như vòng đời của cây

Xin phép được dự báo nôm na với ví von thị trường bất động sản như vòng đời của cái cây với 3 giai đoạn: hạt mầm, cây, nở hoa & kết trái.

Nguyễn Hương
icon comment 0

Warren Buffett tiết lộ “đặc sản” tại đại hội cổ đông

Tại Đại hội cổ đông thường niên của Berkshire Hathaway tổ chức hôm thứ Bảy (4/5), Warren Buffett cho biết số tiền mặt khổng lồ đó có thể sẽ đạt 200 tỷ USD vào cuối quý II.

Hoàng Le
icon comment 0

Masan Group: “nợ ngắn hạn” vượt quá “tài sản ngắn hạn” gần 7.000 tỷ đồng

Theo tìm hiểu, tổng nợ vay của Masan ghi nhận hơn 69.653 tỷ đồng, xấp xỉ so với đầu năm, chiếm gần 48% nguồn vốn. Hệ số nợ phải trả gấp 2,77 lần vốn chủ sở hữu. Doanh nghiệp này đang trong tình trạng “nợ ngắn hạn” vượt quá ...

Đào Thủy Tiên
icon comment 0

Đề xuất thuế VAT với hoá đơn dưới 1 triệu đồng qua sàn thương mại điện tử

Mới đây, Ủy ban Tài chính ngân sách đã đề nghị nghiên cứu thu thuế Giá trị gia tăng (VAT) đối với hàng hóa có hoá đơn dưới 1 triệu đồng giao dịch qua sàn Thương mại điện tử, theo VTV

Hoàng Le
icon comment 0
Copyright © 2023 SmartF. All right reserved.